Re: Thời gian, thay đổi, …


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by Lz (207..61.9) on September 30, 2021 at 13:20:13:

In Reply to: Re: Thời gian, thay đổi, … posted by tinh on September 30, 2021 at 12:41:35:

Tôi nghĩ chắc không phải là post hay nhất, đơn giản v́ tôi thấy posts nào cũng hay, không hay với người này th́ hay với người khác, không hay lúc này th́ hay lúc khác. Ví dụ như có khi hôm nay bác chưa thấy hay, nhưng 10 năm sau bác đọc lại mới thấy thấm thía, cũng không chừng :)

(nói đùa cho vui, chứ cám ơn bác :)

Mỗi người có cái gout riêng ("gu" nha, chứ không phải bệnh gout của mấy ông), có người thích người ca sĩ này, người thích ca sĩ kia. Phi Nhung tôi thấy hát dân ca t́nh cảm nghe được.

Tôi thấy tội nghiệp người làm nhiều việc tốt không may mất sớm. Lúc trước nuôi 20 đứa nhỏ người ta cứ nói làm màu, giờ mất đi một cái coi có 20 đứa nhỏ bơ vơ không là biết. Hôm qua giờ thấy mấy người đ̣i nuôi, không biết đ̣i nuôi thật hay bây giờ mới là làm màu ăn theo.

Bữa giờ không thấy bác cáo vào đây tŕnh bày tâm sự. Không biết bác cáo ở Toronto mỗi ngày làm ǵ? Rảnh rỗi th́ vào đây chứ đi đâu?

Hôm bữa tôi đọc cuốn sách, họ nói cái chứng vertigo là một trong những chứng xảy ra v́ cái hệ thống autoimmune của ḿnh nó không được tốt, ko biết bác cáo có biết chưa.


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)