Posted by tinh (98..168.131) on October 20, 2021 at 07:51:38:
Hôm qua chứng kiến chuyện này cũng hơi ghê, kể lại cho ai bị tương tự thì biết đường mà rờ :D
số là hôm qua ax tui lên web của United airlines mua vé cho 2 vc, tới step dùng credits United giữ tiền mình (kỳ mua 2 vé đi VN tháng 1/2020 mà do vụ covid nên cancel và tiền đó United cho credits), thì khg process được, vì web của United bị trục trặc . Ax làm đi làm lại mấy lần khg được nên phone United báo cáo. Nói chuyện qua lại 1 hồi cho rõ vấn đề thì ng bên phía United đề nghị ax tui phải trả tiền service 200 US thì nó sẽ giúp cho. Ax tui cải lại là lỗi your web thì you phải sửa chứ đòi tiền gì . Thế là cuộc gọi phone kết thúc, vì ax khg chịu trả họ 200 :D.
Ax tui chờ khoảng gần 1 tiếng sau, thì gọi United Airlines nữa, lần này gặp ng tử tế, nghe ax trình bày vụ trục trặc khg process được vụ trả tiền bằng credits United giữ của mình. Người này coi lại thấy lỗi trên web của United Airlines thật, họ kêu chờ để họ chỉnh sửa, ax giữ máy ngồi chờ khoảng 15 phút sau thì họ sửa xong, họ báo ax biết, để ax vô hoàn thành việc mua vé. Thế là vụ mua vé cuối cùng cũng tốt đẹp.
ax tui kiên nhẫn và bình tĩnh thiệt, chứ gặp tui chả biết ứng xử thế nào :D
Khg biết có ai bị vậy chưa ? Như bị nhân viên của United Airlines vòi tiền service trong khi lỗi là do web của họ, là vô lý quá phải khg ? khg biết ông đó tự động đòi tiền bỏ túi hay hãng United cho phép ?