Đă mang lấy nghiệp vào thân


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by Cộng nghiệp (136..98.176) on September 05, 2023 at 07:07:43:

Dău cho bạn có là A La Hán, Chúa, Phật đi nữa,
một khi bạn chui vào thân con người là xem như bạn đă chọn tái sinh và cưu mang nghiệp con người để phải chịu sinh tử luân hồi!

Mà tùy theo sứ mệnh của bạn đă mang, nếu bạn là 1 vị Thánh ghé Trần gian th́ bạn đă mang theo vô lượng công đức để thực hiện đại nguyện chỉ có thể trong khi bạn c̣n sống nơi đây!

Thí dụ:
Phật mang theo sứ mệnh giúp cho những ai có duyên lành với ngài th́ sẽ thọ nhập Phật tri kiến
Chúa mang theo sứ mệnh chuộc tội cho những ai có duyên lành với ngài th́ sẽ sạch tội

Trong mắt chúng ta th́ Phật chết v́ ngộ độc, Chúa chết v́ bị treo trên thập tự! Chúa và Phật biết trước phải bị chết ra sao nhưng các ngài đă chọn, chịu đựng trong đau đớn thể xác để thực hiện đại nguyện của các ngài
Nếu bạn là một người Phật tử chịu khó đọc về đại nguyện của 1 vị Phật nào đó và tự hỏi tại sao Phật đă thoát ly sinh tử và ngài có toàn vẹn công đức th́ tại sao ngài phải hóa thân làm người để được thực hiện đại nguyện ? Sao ngài không bắt ấn 1 cái là toàn thể chúng sinh thoát ly sinh tử cùng về với ngài ??
nếu bạn là một con chiên theo chân Chúa và chịu khó t́m hiểu tại sao ngài là con của Thượng Đế đă tạo ra mọi sự vật hiện tượng mà Chúa phải hóa thân làm người để chịu dày ṿ chết thảm trên thập tự mới chuộc được tội cho con chiên ??



Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)