Re: ===>CNTX


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by :) (99..201.63) on January 05, 2024 at 20:00:17:

In Reply to: Re: ===>CNTX posted by CP on January 05, 2024 at 19:47:43:

https://www.facebook.com/thuytrangnguyennews
She chỉ nói "Welcome Năm 2024, Stocks bắt đầu té và theo sau sẽ là địa ốc như dự đoán."

Nhưng tuần trước, cũng trong FB củA her, có 1 post chỉ nói she bán hết stocks và địa ốc (her prperty) v́ she đoán năm 2024 kinh tế su sụp, nhưng theo Kinh Tế Gia Lộc nói chắc không ..nên :) chờ coi ..:) cũNg move Mutual Funds vào G Fund (như Saving Account)..cũNg chưa hó hé invest cho 2024 ..năm bầu cử, theo kinh nghiêm,, :) cẩn thận ..kẻo thua lại ..nhất là đă về hưu ...:)

:) t́m được TTN post tua6`n trước:

TTN:
"Năm 2024, năm kinh tế sụp hầm
Theo dự đoán của riêng Thùy Trang căn cứ theo nhiều dữ liệu, lời b́nh luận của nhiều chuyên gia th́ năm 2024 sẽ có biến động lớn trong ngành địa ốc. Tại Trung Quốc vào cuối năm 2023, ngành địa ốc thua lỗ đă quét sạch 68% quỹ tiền tệ của ngân khố Trung Quốc và Việt Nam chạy theo đuôi với 48% ngân quỹ CSVN nằm dưới đống gạch vụn của hằng vạn ngôi hộ chung cư không người ở khắp đất nước.
Dưới sự lănh đạo của Biden và đảng Dân Chủ đẩy kinh tế nước Mỹ xuống bùn. California là một tiểu bang có kinh tế hàng đầu so với 50 tiểu bang khác nay phải thoi thóp với 68 tỉ đô thâm hụt. Một số các tiểu bang khác với ngân sách thiếu hụt chạy theo California như Minnesota hụt 25% ngân sách, North Carolina hụt 20% cùng với Connecticut.
Dự tính vào giữa năm 2024 th́ kinh tế nước Mỹ nhất là ngành địa ốc, chứng khoán sẽ đi vào khủng hoảng. Hiện nay nhiều kinh doanh nhỏ đang bị khánh tận dây chuyền. Các cửa hàng buôn bán, dịch vụ, quán ăn bị vắng khách đưa tới đóng cửa hằng loạt.
Ngoài khủng hoảng kinh tế xảy ra, sẽ đưa tới t́nh trạng đông đảo người vô gia cư với hằng chục triệu di dân lậu tràn ngập nước Mỹ đưa tới tội phạm tăng cao. Tin tức mới nhất tại Texas, T.P San Antonio, nơi có nhiều di dân lậu đến ở đă tăng cao tội phạm và mới đây hai di dân lậu đă bắn chết 2 vợ chồng son ngay trên xe. Cô vợ đang mang bầu 9 tháng đă bị bắn gục cùng với người chồng.
Tệ nạn cướp giật, tệ nạn tháo ống bô xe, đột nhật gia cư ngày càng nghiêm trọng hơn. Nước Mỹ không c̣n là nơi an toàn, hạnh phúc như xưa nữa, và nhất là năm 2024 sẽ là năm cánh cửa địa ngục mở rộng thêm ra.
Tùy các bạn suy nghĩ ra sao, nhưng riêng Thùy Trang, ḿnh đă bán sạch địa ốc cũng như chứng khoán đầu tư để pḥng thân. Tội phạm ngày thêm nghiêm trọng nên ḿnh có lời khuyên là các phụ nữ ra đường không nên xách bóp và mỗi xe hơi cần phải có camera để tránh trường hợp bọn gian lùi xe vào xe ḿnh đ̣i bảo hiểm. T́nh trạng gây tai nạn giả đang xảy ra khắp nước nên các hăng bảo hiểm tăng giá, thậm chí c̣n không nhận bán bảo hiểm cho những địa chỉ nào đă từng claim tai nạn vài chục ngàn đô.
Năm 2024 tránh chơi chứng khoán, tránh đầu tư địa ốc để pḥng thân trước khi quá muộn."




Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)