Re: Trở lại với chủ đề tại sao lại phải thiền ? (phần giới thiệu)


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by tiếp theo (136..12.9) on January 12, 2024 at 11:50:35:

In Reply to: Re: Trở lại với chủ đề tại sao lại phải thiền ? (phần giới thiệu) posted by . on January 12, 2024 at 10:23:42:

Ngay khi nghe cô nàng bảo là:"Con cũng rất hâm mộ Phật học, đời sống của con bây giờ luôn để dành thời gian trau giồi thêm Phật lư cũng như tham gia những Phật sự do nhóm Tiếp Hiện hướng dẫn!"
Tôi cao hứng liền hỏi về Phật sự, vị Thầy hướng dẫn cũng như pháp môn tu học của phái Tiếp Hiện ra sao ?
Th́ ngay sau đó, cô nàng đem hết b́nh sinh ra nói cho tôi nghe!
Sau đó tôi cũng có chia sẻ một chút về Đạo pháp th́ cô nàng yên lặng nghe mà chẳng nói thêm ǵ nữa! Không rơ cô nàng có nghĩ rằng tôi nói dài nói dai nói dở như cư sĩ Không Thạch nhận xét về tôi hay là vi lư do nào khác th́ tôi không được rơ!
Thật ḷng mà nói, mỗi khi tôi nghe ai đó đă từng là Phật tử hay là đà từng nắm giữ vai tṛ nào trong hội Phật tử th́ tự nhiên tôi có ư định trao đổi - Nhất là mỗi khi những vị đó phát biểu những ǵ không khế hợp với Phật lư là tôi liền đặt 1 câu hỏi cho vị đó, nhưng rồi tôi kinh nghiệm vị đó chẳng hiểu ư tôi muốn nói - Tôi liền viết dài hơn, đôi lúc tôi c̣n nhờ Google để phụ giúp giải thích dùm tôi (gọi là nói có sách mách có chứng) chứ tôi hoàn toàn không có ư chế diễu ai cả!
Ngay lúc này, tôi biết rằng trả lời cho chủ đề tại sao lại phải thiền ? không dễ dàng gom lại bằng 1 câu mà đủ, nhưng có lẽ tôi sẽ vắt óc để đẻ ra 1 câu nào đó ngắn gọn để đi đến kết luận rồi chấm dứt chủ đề này .


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)