update to G :D


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by tinh (98..168.131) on March 03, 2024 at 09:52:07:

Hôm qua gần 9pm mới về tới nhà, sau khi ghé dứt 2 tô phở gần nhà. Dì ax có đãi ăn tối chung mọi ng tới viếng, mà ax tui xin phép về sớm vì lái xe hơn 3 tiếng. Ng mợ của ax mời ở lại qua đêm nhà họ, vì hôm nay mới đưa đám, hôm qua chỉ viếng thôi, mà ax tui viện lý do để khước từ. Btw, đám theo nghi thức của đạo Tin Lành, chứ khg phải đạo P như ax tui tưởng làm tui tưởng theo. Công nhận TL rộng rãi thiệt, ng chết khg có đạo TL nhưng con của họ theo đạo TL, muốn làm nghi thức TL cho cha, và mục sư đồng ý.

tui ngồi gần 1 bà dì khác của ax, bà này tui nghe tiếng từ lâu mà mãi tới giờ mới được giáp mặt. Bà nổi tiếng đẹp và là vợ 1 ng nổi tiếng, bs H.B ở H, cùng giòng tộc với cố thi sĩ Bùi Giáng. Thế là tui tha hồ bắt chuyện hỏi những gì tui muốn biết về bà và her late husband. tui có chụp hình nghiêng của bà nữa, tại chụp lén mà :D. Ngồi trước tui là ông cậu, biết nhiều chuyện trg họ hàng bà con bên ngoại ax, cho nên đối đáp qua lại rôm rã.

Gđ ng quá cố thì dĩ nhiên buồn; bà dì ax khóc nhiều dù từ nay bà khg phải mệt với ông nữa. Ng con lớn nhứt của họ (con gái) lên tóm tắt về history của gđ, nhứt là về ng cha mới mất. She này được sinh ra trên tàu HQ năm 75, được vô quốc tịch Mỹ ngay khi ấy. She nói tiếng Anh, vì tiếng Việt bị broken, theo lời her. Her dad lúc đó là TTá HQ dẫn vợ tức dì ax đang có bầu xuống tàu di tãn. Họ vốn quen nhau khi ông bị thương vô bv gặp bà là Y tá săn sóc vết thương cho ông.


Có dịp khác tui tường thuật tiếp, giờ thì phải stop, chiều nay còn đi lễ nhà thờ nữa.


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)