Re: Thử Haiku


Posted by PoP ..99..201.63 on Aug 23, 2020 at 07:47:25:

In Reply to: Re: Thử Haiku posted by TOI on Aug 23, 2020 at 05:19:56:

Hi TOI,
Sáng thức dậy, ngạc nhiên thấy TOI viết chia sẻ những ngày còn ở bên VN cho tới tin Co^VI biến rồi về lại xứ Lạnh.Thanks TOI for spending time viết chia sẻ nhiều.
Khi hồi còn ở VN, mình chỉ biết quanh quẩn mây nơi Vũng Tàu, Sài Gòn, Long Khánh, Bình Tuy chưa biết nhiều về VN . Nghe nói nhiều nơi cảnh đẹp như Mũi Né (TOI đã đi), có bãi cát đẹp gì đó . Rồi nào là Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng (Ngũ Hành Sơn), Vịnh Hạ Long, Sampa, etc. Xuống vùng 4 như mấy nơi TOI đã đi tham quan. Sao xuống tới đó TOI không đi phà ra đảo Phú Quốc .
PoP có người anh, cách khoảng mấy năm về, Sai-Gòn bị giựt Iphone giữa ban ngày đông người …hih..(Profesional Stealer huh). Mặc dù my brother ở Sài-Gòn từ nhỏ .
À, nhân tiện, cho PoP hỏi TOI về chuyện xử dụng phone khi về VN hay đi ra nước ngoài như thế nào là tiện lợi nhất …PoP đang có old phone Samsung S7 (Locked Network đang dùng). Định mua Sangsung S10e (universal Unlock both GSM and CDMA). Để khi về VN hay đi ra Nước ngoài, PoP chỉ cần thay con SIM thôi hu . Please advise khi rảnh nha
Hihi ..nghe TOI chia sẻ quen biết toàn tai to mắt lớn ..vậy thì chắc chắn là các đại gia có nhiều chân dài xinh eo thon đẹp huh …Nói đến tỷ phú HK …” vừa già vừa lùn mà lại đi song sóng với toàn người mẫu chân dài nổi tiếng nhứt thế giới”. Như vậy, cuối cùng chảng co’ cái tài nào bằng tài làm nhiều tiền huh ..j/k ..PoP thì xin hằng ngày dùng đủ và đã được mấy chục năm nay …chưa bao giờ bị thất nghiệp
Khi nào rảnh, PoP viết thêm …
Chúc TOI cuối tuần vui bình an khỏe



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 Mã đang dùng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chính của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]