Thuyền Nhân !


Posted by Bờm ..73..180.33 on Feb 01, 2021 at 19:37:35:

ha ha ha ha

Vhm Our PrideChia sẻ kỷ niệm tại Bidong & Sungei Besi
Jafnuairygtrn h2dum9ssg aatSifo pons9hf:oa0rr6 fPMred ·
Viện Bảo Tàng Di Sản Người Việt (VHM) vừa nhận được sự chấp thuận của Bà Wong cho phép VHM phổ biến danh sách những Thuyền Nhân đă tử nạn và trôi dạt vào vùng vịnh Malaysia từ năm 1978 đến năm 1990. Ông Alcoh Wong và những người t́nh nguyện đă t́m kiếm và chôn cất đồng bào của chúng ta đă tử nạn, sau đó ông đă lập hồ sơ, lưu trữ trong suốt 28 năm và xuất bản cuốn sách “The Guidebook of the Graveyards of the Vietnamese Boat People along the East Coast of Malaysia Peninsula” vào năm 2006. Trong cuốn sách có chi tiết về 494 mộ phần bao gồm những mộ cá nhân và tập thể. Nguyện vọng của ông là muốn phổ biến rộng răi trong cộng đồng người Việt Nam trên toàn thế giới để biết rơ về địa điểm nơi chôn cất và trở về thăm viếng thân nhân.
Dựa theo danh sách liệt kê trong cuốn sách và để dễ dàng hơn trong việc t́m kiếm thân nhân, VHM đă lập lại bản danh sách theo cách sắp xếp và có thể lựa chọn theo tin tức cá nhân. Xin mời quư vị nhấn vào link dưới đây. Mong giúp quư vị t́m được người thân.
https://docs.google.com/.../1jP9c11JSenT3aNwrPjEz.../edit
...
Trong tương lai, VHM sẽ tiếp tục phổ biến thêm những danh sách của đồng bào tử nạn tại các địa điểm chôn cất ở các quốc gia khác trong vùng Đông Nam Á.
Một trong những dự án của VHM đang thực hiện là “Bức Tường Tưởng Niệm Thuyền Nhân” để tưởng nhớ đến những đồng bào ruột thịt của chúng ta đă tử nạn ngoài Biển Đông hay trên đường bộ đă hy sinh trên đường đi t́m Tự Do. Nếu quư vị có thân nhân hoặc biết những nạn nhân, xin vui ḷng liên lạc với Anh Ngô Chánh Thành (Phụ trách dự án này) qua:
@gmail.comEmail: vhm1.org
Số điện thoại: 714-846-8438 (714-VHM-VIET)
Địa chỉ: P.O. Box 27372, Santa Ana, CA 92799.
Chân Thành Cảm ơn Quư Vị.



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]