Lá Bài Tẩy?


Posted by Vinh Vo ..76..220.245 on Jan 04, 2021 at 15:20:43:

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=845889592933334&id=100025369041321

Ḿnh đồ là TT Trump đă có ǵ đó trong tay. Kiểu như mấy ông thần bài Macao cười cười coi đối thủ bên kia bàn đánh. Từng lá bài được lật lên. Người thắng là người có được lá bài tẩy. LẬT TẨY ♥️♦️♠️♣️!
Trước bầu cử 2016, tỉ Phú Donald Trump twist: Không quan trọng ai bỏ phiếu, mà quan trọng là người kiểm phiếu. Trước bầu cử 2020, TT Trump liên tục cảnh báo: Bỏ phiếu bằng thư là chắc chắn gian lận. Y như rằng!
Khoảng 8:30pm ngày 03/11/2020, đêm bầu cử. Khi c̣n khoảng 6 bang chiến địa chuyển hồng. TT Trump đă thắng 3 bang swing: Iowa, Ohio và Florida. Ông nhanh chóng tuyên bố chiến thắng. Kiểu như đặt gạch để đó📌.
Khoảng 9 tiếng sau, ngày 04/11/2020, ông tuyên bố có gian lận bầu cử. Lúc này, media bắt đầu hoạt động, ào ạt tung tin Joe Biden là tổng thống đắc cử 😂.
(Mọi thứ đă được set up sẵn:
🔙 Obamagate! Cuộc họp giữa TT măn nhiệm Obama, PTT măn nhiệm Biden, cố vấn an ninh quốc gia Rice, giám đốc FBI Jame Comey.
🔙 2016/2018: cuộc điều tra thông đồng với Nga nhằm truất phế TT Trump.
🔚 Nội các cuả TT Trump rối loạn. Toà Bạch Ốc liên tục sa thải và bổ nhiệm nội các.
🔙 31/12/2019: cúm Vũ Hán bùng nổ chỉ ở Vũ Hán. Trung Quốc khống chế gọn ghẽ.
🔙 Một ngày sau, rất nhiều người Trung Quốc 🇨🇳 có mặt tại Time Square đón giao thừa. Boom 💥! Dịch bịnh lan rộng khắp nước Mỹ 🇺🇸. New York là bang chịu trận nặng nề nhất. Nơi có một khu phố Tàu lớn nhất. Người Hoa ở đó lâu đời và đông nhất. Rất nhiều người từ Trung Quốc về New York thăm và ăn tết dương lịch với thân nhân.
🔙 Khủng hoảng máy thở, khẩu trang 😷 .
🔙 Sự kiện BLM nổ ra. Nước Mỹ hỗn loạn. Giới nghiêm và lệnh hạn chế đi lại ban hành khắp nước Mỹ. Dịch bệnh càng đi xa hơn.
🔙 Big Tech ra tay. Facebook, Twister, Google kiểm soát trên mặt trận Internet. CNN, NYP, ABC, NSBC, BBC, REUTERS, AP ... thống lĩnh TV. Các tin về Hunter Biden nhanh chóng biến mất. Tin Trump trốn thuế được đưa lên nổi bật. Tin hoà b́nh Trung đông bị ém đi...
🔙 Con số bịnh nhân chết v́ COVID-19 liên tục tăng và cập nhập hàng giờ.
🔙 Bất cứ tin vui về Vaccin đều bị bác bỏ.
🔙 Máy đến phiếu Dominions.
🔙 Hàng loạt toà án các cấp phủ nhận đơn kiện cuả Trump team.
🔙 Tối cao pháp viện trả đơn, không thụ lư.
... )
Nhắc lại để thấy đă có một kế hoạch rất lớn và vô cùng nhịp nhàng. Các sự kiện không phải ngẫu nhiên xảy ra. Tất cả đều có liên quan với nhau. Đều dẫn tới một mục tiêu: Lấy phiếu bầu của Trump!
TT Trump biết rằng ông không thể trông chờ ở các nghị sĩ Cộng Hoà. Không thể nhờ quốc hội Hoa Kỳ. Không thể đặt cược tương lai chính trị ở Tối cao pháp viện. Không thể tin được cuộc họp ngày 6/1 tới ở Capital Hill. Một người làm kinh doanh từ bé như ông chắc không bao giờ dám giao sinh mạng cuả ḿnh cho giới chính trị gia. Ông dư sức hiểu điều cơ bản đó.
Thế nhưng tại sao ông suốt hai tháng nay ông phải đi tuần tự các bước. Từ kêu gọi các nghị sĩ, rồi quốc hội, rồi toà án, TCPV?
V́ Ông muốn người dân thấy rơ sự giả dối, thấy sự thật đáng ghê tởm cái đầm lầy ở Washington!
Rơ ràng, tỉ lệ người dân Mỹ tin rằng có gian lận bầu cử ngày càng tăng. Người dân chủ cũng phải tin. Và mọi người đều thấy rơ bộ mặt cuả bọn truyền thông bẩn. Mọi người đều thấy toà án chỉ công tâm khi xử các vụ án đụng xe. Tối cao pháp viện không hẵn là nơi bảo vệ hiến pháp Hoa Kỳ. Quốc hội th́ làm ra những bộ luật trời ơi, tiêu tốn tiền thuế dân Mỹ 🇺🇸, bị chi phối bởi tiền % cuả bọn lobby...
Donald Trump lăo làng bao năm đă quá rành cái đầm lầy. Nhưng ông biết một ḿnh ông không đủ và không tát được. Phải để cho bàn dân thiên hạ đều thấy. Trước khi tát cạn đầm lầy phải biết dưới đó có ǵ, th́ người ta mới ùa vô tát phụ. Mục đích là ở chổ đó. Không phải chỉ một ḿnh người dân Mỹ thấy, mà khắp thế giới đều phải thấy. Suốt 3 tháng qua, cả thế giới đều tập trung vào nước Mỹ, vào Trump. Từ các cuộc vận động tranh cử, các buổi debate, các vụ kiện tụng ...
TT Trump cũng dư sức biết các cuộc biểu t́nh ủng hộ ông không thể làm thế lực đen tối nao núng, lo sợ mà lùi bước.
Nhưng trước khi lật bài tẩy th́ ông cần nhiều người đứng xung quanh chứng kiến. Rằng anh không thể tráo bài được nữa, bài anh đă xuống hết rồi. Giờ là mọi ánh mắt đổ dồn vào lá bài cuối cùng trên tay thần bài ♥️. Mọi cơ hội gian lận là không có nữa. Thịnh nộ sẽ trút xuống đầu kẻ đă bị dân chúng tin là kẻ gian lận. Nếu chúng muốn gian lận một lần nữa th́ là không thể.
Chính v́ vậy TT Trump liên tục twist về ngày 6/1 sắp tới. Ngắn gọn và viết in hoa tất cả từng chữ một.
“JANUARY SIXTH, SEE YOU IN DC!”
Đám đông hàng triệu người với khí thế ngùn ngụt, oán giận ngút trời bên ngoài điện Capital Hill. Bên trong là hàng loạt những con bài tẩy được lật lên. Th́ đố ông bà nghị sĩ nào dám gian lận?
Bọn media cũng không có cơ hội xuyên tạc, cắt cúp những ǵ mà 100 thượng nghị sĩ và 435 dân biểu đang họp bàn. Mọi máy quay phải live, phải focus và phải truyền trực tiếp đến khắp thế giới. Cánh tả, cánh hữu đều phải nghe và phải thấy sự thật đang được phơi bày. Thế trận dàn sẵn rồi. Hoặc là tham gia một cách miễn cưỡng, tự lột trần truồng ḿnh ngày hôm đó. Hoặc là ôm máy quay đi quay đám ma đám cưới. Bỏ qua sự kiện trọng đại, thu hút cả tỉ người xem live nhất thế giới.
Nếu sự thật được phơi bày lần này. Đầm lầy được tát cạn. Đáy đầm lầy lộ ra những con cá to. Th́ biết đâu sẽ có những trát bắt nóng ngay lập tức? Biết đâu quyền lực hành pháp cuả tổng thống Hoa Kỳ 🇺🇸 sẽ được thực th́ triệt để?
Những điều trọng đại đó chỉ có thể xảy ra ngay lập tức nếu như có một biển người đứng tràn ngập DC. Với tinh thần ái quốc và ḷng khát khao bảo vệ chính nghĩa, nền cộng hoà và hiến pháp Hoa Kỳ ngút trời 🔥.
🗡Trận đánh này là trận quyết định! 💥
Nên những ai chưa thu xếp đi được th́ nên đi. Ngày mai mua vé máy bay 🛫 vẫn c̣n kịp. Book pḥng vẫn c̣n kịp. Lái xe lên DC vẫn c̣n kịp. Có thể chúng ta sẽ là những chứng nhân cuả lịch sử. Sau này chúng ta sẽ tự hào nói rằng: Ḿnh là một Người Ái quốc!



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]