THOÁT CHẾT NHỜ APPLE WATCH


Posted by Face Book ..99..201.63 on Oct 27, 2020 at 16:03:14:

THOÁT CHẾT NHỜ APPLE WATCH

Một chàng trai người New Jersey chia sẻ rằng chiếc đồng hồ thông minh đă cứu mạng anh và bạn gái, sau khi họ ngă khỏi một vách đá trong lúc bị lạc.
Cặp đôi James Prudenciano và Paige Paruso đi chơi ở công viên Hartshorne Woods ở Bắc Monmouth, New Jersey và bị lạc. Họ t́m thấy một vách đá và tưởng nó sẽ dẫn họ tới một khu vực bằng phẳng hơn. Nhưng sau khi thử trượt xuống, họ đă hoảng sợ khi thấy ở dưới chỉ toàn đá nhọn và nước. James chia sẻ với WRBL:
"Chúng tôi xuống tới phía dưới và tôi nhận ra đó là khoảnh khắc sinh tử. Tôi nh́n xuống và nhận ra rằng đó sẽ là một cú rơi thẳng xuống một nơi toàn đá và nước. Chúng tôi suưt rơi thẳng xuống từ một nơi có độ cao hơn 30m nhưng tôi kịp bám vào một cái ǵ đó và chúng tôi mắc kẹt tại đó. Chân tôi th́ bị kẹt dưới một gốc cây.
Lúc đó tôi nghe thấy câu nói '911, what's your emergency?' và chiếc Apple Watch dường như đang nói chuyện với tôi. Tôi gào lên rằng ḿnh sẽ chết. Tôi thực sự cảm thấy ḿnh sẽ chết. Không có cách nào để tôi thoát được cả. Tôi thực sự đă nói những lời vĩnh biệt rồi".
Những chiếc Apple Watch series 4 và 5 có chức năng 'Fall Detection' - tự động kết nối người dùng với các liên lạc khẩn cấp khi phát hiện một cú rơi mạnh. Nếu chiếc đồng hồ phát hiện chủ của nó nằm bất động trong ṿng một phút sau khi ngă, nó sẽ tự động gửi tin nhắn tới những liên hệ khẩn cấp, cho họ biết vị trí của vụ tai nạn.





Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]