Sợ Lừa Dối


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Nostalgia ]

Posted by by vanhkhuyen (repost) (72..2.45) on January 19, 2024 at 18:00:42:

Posted by vanhkhuyen ..170..114.218 on Sep 29, 2006 at 10:23:31:
Sợ Lừa Dối


Vành Khuyên
Ả rất sợ bị lừa dối .

Chả là cái người mà ả tính lấy làm chồng, ông Đông, bà Tây, xa nhau mới 3 năm, gã đã lấy mụ khác mà. Tội cho ả, ở đây , đêm đêm cứ không hiểu sao mình mơ thấy vào một ngôi nhà tối thui , rộng rãi và khang trang, đi mãi , đi mãi , không tìm thấy ai , cuối cùng vào phòng thì mới thấy gã và một phụ nữ chưa bao giờ ả được thấy mặt trong mơ đang nằm tình tứ với nhau .

Ả đau khổ về chuyện đó lắm . Ả gặn hỏi mãi " anh lấy ai , con đó phải hơn tui , không hơn , tui mà về được Việt Nam , tui chém anh ra làm trăm mảnh " . Là hù vậy thôi , ả có gì đâu mà phải hăm . Mới quen thì gã cũng chỉ là sinh viên trung cấp quèn, ả cũng chỉ là sinh viên đại học nghèo, cho là hơn gã một bậc đi nhưng là quái gì . Bỏ học dở dang, đi Mỹ , làm lại từ đầu , ba năm sau , xong cái bằng trung cấp bên Mỹ thì cũng như gã bên này thôi . Còn cái mụ gã tư tình , con nhà cán bộ gộc, làm trong ngành văn hóa, xuất bản này nọ, ô dù thế , gã không ve vản sao được, tính về học vấn thì thua ai, còn về gốc gác , hơn ả cả tấc , hăm là hăm cái lẽ nào cơ chứ .

Ngày sắp về VN , ả gặn hỏi mãi gã đã có con với mụ vợ chưa , chưa có , ả vẫn ô kê , ly dị đi , rồi làm giấy tờ với ả , đợi chỉ chừng hơn năm , ả rước qua Mỹ cho ăn sung mặc sướng .

Chưa thấy con mẹ nào ngu như con mẹ này . Làm giấy tờ , rồi qua lại Mỹ , tụi nó vợ chồng quen hơi lại hú hí với nhau , có mà trung trinh đợi ả cho tới ngày đoàn tụ . Ơ , mỡ trước mặt mèo không ăn thì còn để làm gì nào . Bạn bè ả khuyên quá chừng , thương cái thằng chồng hờ đó thì cứ thương , chớ có mà làm giấy tờ , rước qua đây , ngu bỏ mẹ , khối thằng bên này , không sướng hơn sao !

Ả buồn quá , sợ mình bị lừa dối nữa . Sợ mình lại mơ thấy những giấc mơ chúng nó hú hí với nhau nữa thì đau đớn lắm . Thế là ả thôi , không dám xúi thằng chồng hờ ly dị vợ thật của nó .

Ả tập quên , ả cố quên đi lắm , dầu gì gã cũng là người đầu tiên cúa ả , gã đam mê và si tình , những ngón đòn của gã cho tới giờ này ả cũng chưa quên được, thằng đàn ông nào sờ vào ả bên đây ả cũng thấy như nó thọt léc ả cả , chả tí cảm xúc nào .
Tội cho ả lắm , thế nên cứ nhớ mãi cái gã đàn ông bội bạc có mụ vợ xuất thân trong gia đình cán bộ đến thế cơ chứ .

Có những đêm , ơ kìa lạ , ả cứ thấy gã trước mặt , ả nhớ gã quá mà không dám chạy lại ôm, sợ con mụ vợ nó bắt gặp nó bạt tai cho thì bỏ mẹ , ả nhìn gã âu yếm trong mơ , cái thằng cũng dở , chắc hèn mạt , chả dám nhìn lại ả trong mơ nữa chứ đừng nói dám chạy lại ôm ả . Mà cũng đã lần nào ả biết mụ vợ là ai đâu . Là trong mơ ,cái chi tiết gã đã có vợ đã cài sẳn trong đầu cúa ả nên ra thế mà .

Tỉnh dậy ả lại buồn , buồn lắm , buồn rã người ra .

Ả với cái gối ôm dài , ôm thật chặt , cái cảm giác ước chi cái gối ôm này là gã lập lại , ả không đếm được là đã bao nhiêu lần , chỉ biết rằng nhiều lắm , nhiều lắm rồi ...

Ả rất sợ bị lừa dối , đau đớn thay kết cuộc là ả tự lừa dối mình .

Đời khổ thế


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)