Re: " .... " ơi .


Posted by WOW! ..71..6.116 on Mar 29, 2011 at 05:59:42:

In Reply to: Re: " .... " ơi . posted by ... on Mar 28, 2011 at 18:54:07:

WOW! rất lấy làm hân hạnh cho thể thức thơ THT mà Thơ WOW! đă dựa theo và đây là cách phổ thơ mới nhất học theo phương pháp của anh CP giới thiệu cho mọi người được thừa hưởng tinh hoa trong làng văn học Việt Nam hiện kim nói chung, vườn thơ VS nói riêng!

WOW! xin kể sơ lược về anh CP và thơ THT để ba chấm và các bạn yêu thơ được rơ .
Trước khi anh CP đem thơ THT đến với chúng ta, anh CP xưa cũng là người chuyên nghiệp về các thể loại thơ như 68, 7768, 4 câu 7, 8 câu 7 và các loại thơ thể tự do giải phóng như thơ của Xuân Diệu, Tố Hữu, Phạm Doanh,... mà những sáng tác của anh CP được nằm trong trang web dưới đây:
http://chungpham.wordpress.com/

Về chuyện WOW! ghẹo anh TT, đó tại v́ WOW! sơ ư chứ thiệt t́nh WOW! muốn nói rằng anh TT có biệt tài học làm thơ rất nhanh, anh Vo Danh challenger sẽ gặp được nhiều ngạc nhiên kỳ thú đó! và WOW! mong anh TT sẽ không vỡ trách WOW!, nếu không WOW! sẽ phải làm một bài thơ THT để đền bù lại cho anh TT
Xin chúc bạn ba chấm và các bạn ghé vườn thơ luôn có những giây phút bay bổng cũng như sáng tác thật nhiều thơ cho vườn thơ được tươi vui, cho WOW! được thưởng thức nhiều thơ hay :)

T́nh thân




Follow Ups:

Post A Followup



Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 Mă đang dùng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chính của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]