bác tinh


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by Lz (207..61.10) on January 29, 2024 at 15:02:20:

"để kể cho nghe, lần kia tui thấy ông ăn mày ngồi bệt dưới đất, tự nhiên mặt mày đang bình thường bỗng nhiên sáng choang lên"

Có khi là ông thánh hiển linh mà bác lại chạy :)

Nhớ có khi truyện cổ tích nói bà tiên nọ kia một ngày hóa kẻ ăn mày để thử ḷng chúng sinh, ai cũng chê chỉ có nhân vật chính (thường là thằng em út hay con bé út) nhủ ḷng thương, cuối cùng được vàng bạc các thứ

Thấy chuyện ngày xưa cũng toàn kích thích ḷng tham của người ta, bao giờ cũng cho nhân vật chính được giàu khủng :) Chứ không bao giờ cho nhân vật chính ví dụ như một căn nhà tranh ở trên núi để được an nhiên tự tại không vướng bụi trần :)

C̣n cái phim Bạch Tuyết th́ tôi nhớ có cái cảnh bà mẹ kế soi gương, không phải là thấy đàn ông mà là thấy bà già ở trong gương. Tức là người th́ trẻ mà h́nh phản chiếu trong gương là già, khác hoàn toàn. Ư tôi so sánh với bác là ở chỗ khác hoàn toàn này chứ không phải nói nam hay nữ

Bác coi cái series The Chosen chưa? Tôi có nghe họ khen dữ lắm, định lúc nào rảnh coi thử đây. Series này chiếu miễn phí on the Internet. Tôi nghe họ khen nhiều thứ, mà một trong những cái họ khen là nhân vật trong đó nh́n giống người thật ở vùng đó (người ở vùng Near East, Israel bây giờ). Chứ không phải như trong Western traditional arts, lúc nào cũng vẽ Jesus như là a white person :)


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)