Re: bác tinh


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by tinh (98..168.131) on January 29, 2024 at 15:56:42:

In Reply to: bác tinh posted by Lz on January 29, 2024 at 15:02:20:

Thanks LaoZi; hễ ông coi hay nghe đâu có phim hay thì nhớ mách tui biết nhe, để tui kêu ax tìm coi chung, chứ thường toàn là phim nào mà Netflix pop up thì mở coi thử, đa số họ toàn đưa tên các phim ế khg ai coi :D, có khi mở cả chục phim cũng khg thấy phim nào hay, thế là thôi đành phải coi đại 1 phim cho có để đi ngủ :D. Tết này bên VN chiếu phim Lật Mặt 7, hy vọng Netflix cũng chiếu, so far Netflix mới chiếu tới Lật Mặt 6. Khg phải Lật Mặt nào cũng hay, chỉ có vài cái hay, VN vậy là hay lắm rồi :D.

Đức Giêsu xuống thế làm người Do Thái thì dĩ nhiên physically phải giống người Do Thái. Khg có gì phải bàn cãi. Còn hình ảnh trên tranh, phim này kia thì nghệ thuật mà, đâu có quan trọng :D.


Còn vụ tui bị "ảo giác", cứ cho là vậy đi ihii, là hôm đó tui và ax dẫn my nephew ra cái Walmart gần chỗ nó trọ, tức là cũng gần trường U of Houston. Gần cửa vô Walmart, có 1 ông lão râu tóc dài ng Mỹ, kiểu mấy ng homeless, ngồi dưới đất đưa nón xin tiền. tui mở bóp, thấy còn 1 tờ 1US và mấy tờ tiền lớn hơn. tui hỏi thử ông chịu lấy 1 đồng khg, ổng bảo được. Nhưng là tui hỏi thử, chứ tui đưa tờ tiền 10US lận, ông nhận tiền và cám ơn, xong ông ngẩn mặt lên thì mặt ông khg còn là ông lão nhăn nheo nghèo khổ, mà như tui tả rồi đó ...
tui bán tín bán nghi, khg tin chính mình đã thấy như vậy, thôi thà nghĩ mình ão tưởng đi cho nó gọn

Khg phải lần đầu tui khg tin vào mắt mình, hồi nhỏ tui cũng bị 1 lần là thấy ông ngoại tui đứng giơ gậy chào tui ở trước phòng bệnh nhân, mà lúc đó ông ngoại tui đâu thể nào đứng đó được, vì ông mới mất và được xe cứu thương chở về nhà.





Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)