Re: Bác Lz à


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by Phù Vân (136..12.9) on January 30, 2024 at 16:26:35:

In Reply to: Re: Bác Lz à posted by Lz on January 30, 2024 at 15:38:18:

Hảo ư của bác tôi hoàn toàn hiểu,
Khó là ở chỗ này này:"Rằng là khi nào bác cần phải chĩa mũi dùi (hay mũi dao) vào ai đó, th́ bác chĩa vào tôi đi. Tôi hứa sẽ cố gắng "be cool" và không đáp trả hay là nói ǵ để bác phải "escalate the war". Hồi này tôi cũng đang tập làm tâm "từ bi" cho nên đây cũng cách để tôi thực hành :)"


Đúng là điều bác yêu cầu rất tốt mà rất khó đó!
Bác biết nơi đây là thế giới ảo, sau khi tắt máy th́ c̣n lại toàn là vọng tâm của chính ḿnh nó hành hạ ḿnh nếu ḿnh không biết về điều ấy!
Thực tế là tôi không sinh ra tâm chĩu mũi dùi mũi dao vào ai, chỉ tuyền là nghĩ ǵ nói đó rồi sinh lung tung beng cả lên đấy thưa bác!

Chẳng hạn như trước đây tôi hay dùng nick khác nhau, nhưng hầu hết các bạn dị ứng và ép tôi chỉ được dùng 1 nick và chung thuỷ với ních ấy!
thấy vô lư cho nên việc thay nick tôi vẫn thay, hậu quả là tôi hơi bị banned và măi cho đến bây giờ VS không c̣n quá khích vụ thay đổi nick nữa th́ chẳng c̣n vấn đề!
Cho nên hảo ư của bác tôi ghi nhận! Tôi sẽ đi chợ bằng tay không, óc rỗng được càng nhiều càng hay (nhưng tánh hài hước của tôi th́ hơi bị nhiều - Tôi thích nói cười vu vơ cho nên va chạm nhiều lắm! Điển h́nh là mấy hôm trước tôi quyết định xoá hết dấu tích của ḿnh cho chợ yên lành nhưng chỉ hôm sau là bác thấy đấy, bài vở của tôi lại như nấm mọc đầy khắp nơi sau cơn mưa vậy đấy!


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)