Re: Anh Lz


[ Follow Ups ] [ Post Followup ] [ Culture ]

Posted by Lz (207..61.9) on August 23, 2021 at 11:57:58:

In Reply to: Anh Lz posted by KT on August 21, 2021 at 11:48:06:

Hôm trước măi không thấy bác KT trả lời, tưởng bác bỏ chỗ này mà đi rồi chứ :)

Vụ ông bạn tôi th́ đúng là xong hết rồi. Nhưng xong rồi th́ giờ lại có vấn đề khác. V́ là sau khi mua tiệm xong, thấy làm ăn được quá nên bà vợ đ̣i đẩy ông ấy ra. (Ông ấy hùn vào mua 3 bên: ông chồng, bà vợ, và con riêng của vợ, mỗi người coi như có 1/3. Giờ vợ với con riêng của vợ muốn lấy hết cả tiệm, nên muốn buy-off cái phần của ông ấy, trong khi trước đó ông ấy lo làm mọi thứ)

Nói chung trên đời cứ hễ có tiền một cái là phiền, v́ con người dễ nẩy ḷng tham. Mới mua tiệm chưa đến một tháng mà đă vậy đấy bác. Trước khi mua tôi cũng có nói rằng là chuyện làm ăn nếu v/c không đồng thuận th́ rất khó. Nhưng mà ông ấy vẫn cố làm nên tôi tưởng là OK rồi chứ

Giờ tôi cũng chưa biết sẽ ra sao. Hai mẹ con giờ là cổ đông đa số nên quyết định tất, ông ấy chả c̣n tiếng nói ǵ. Họ giao là một là bán lại cổ phần cho họ, hai là cứ ngồi một chỗ làm b́nh phong ăn tiền chia phần thôi. Tạm thời th́ chắc là chọn cách thứ hai. Nhưng mà không làm ǵ chỉ ăn tiền tưởng sướng chứ chẳng sướng lắm đâu, v́ thiên hạ qua mặt coi ḿnh không ra cái ǵ hết.


Follow Ups:

Delete your own posting with password 'delete':
Password:    

Post a Followup

Name:     E-Mail:
Subject:
Comments:

UNICODE (Chie^`u Tra('ng => Chiều Trắng)        VIQR (Chie^`u Tra('ng => Chie^`u Tra('ng)