Chia


Posted by Bờm ..73..180.33 on Aug 11, 2020 at 21:48:34:

ha ha ha ha

Thomas TrungJUST ONE MORE VOTE 2020
AdughltshtSgSpuhstoi ndsdor10n rat o5er:4dm2udi AMm ·
Ai Chia Rẽ Nước Mỹ ?
Một số người cho rằng "Ông Trump mang tới sự chia rẽ trong nước Mỹ". Sự thật có phải thế không ?
Ông ấy có đi đâm thọt, đặt điều, vu khống, xúi dân ngu đi phá làng phá xóm không ? Không.
Ông ấy có xúi dân nghèo đi ghen ghét dân giàu, dân ngu đi ghen ghét dân giỏi, dân tội phạm ghen ghét dân sống theo pháp luật không ? Không.
Vậy chia rẽ cái khỉ khô ǵ ? Các ông các bà ghét nhau truyền kiếp cả mấy chục năm nay rồi giờ các ông các bà viện cớ lôi nhau ra đâm chém, xong đổ tội cho ông Trump là sao ?
Nước Mỹ có tới 328 triệu dân, ông Trump chỉ là một công dân nước Mỹ, một quản gia của nước Mỹ. Các ông các bà phe đảng cả bao nhiêu năm nay cấu xé nhau, th́ có triệu ông Trump cũng không làm cho các ông các bà ôm hôn nhau trong ḥa b́nh!
Các ông các bà dùng mọi thủ đoạn, kể cả những tṛ bỉ ổi hạ đẳng, để tấn công ông Trump mỗi ngày, mỗi giờ trong suốt 3 năm rưỡi qua, mà ông ấy không gục ngă, ông ấy không quỳ gối, mà ông ấy c̣n quay lại chưởng cho các ông các bà té lăn cù chiêng xiểng liểng, xay xẩm mặt mày, xanh rờn như tàu lá chuối! Vậy mà các ông các bà c̣n chưa tởn, chưa tỉnh và chưa biết dừng lại ?
Người ta nói "Hai chọi một, không chột cũng què". Thế mà ông Trump bị "Hàng ngàn chọi một, mà vẫn vững cột, vững chèo"! Thế đủ biết bản lĩnh ông ấy cao cường hơn các ông các bà hàng trăm, hàng ngàn lần! Bởi vậy đảng Dân Chủ đem ra 20 ứng cử viên mà chả ma nào có đủ bản lĩnh để so tài với ông Trump trên vơ đài!
Kẻ có tinh thần thượng vơ là khi thấy thua th́ chấp nhận ḿnh thua và tôn trọng người có tài hơn ḿnh . Đó mới là người biết phục thiện, một kẻ thua trên vơ đài nhưng không thua trong tinh thần thượng vơ, không thua trong tư cách.
Đằng ń, các ông các bà vừa kém tài trên vơ đài, c̣n hạ cấp trong cách ứng xử và thê thảm trong nhân cách. Các ông các bà chỉ lừa bịp, qua mặt được những loại dân ngu muội, bị các ông bà mị dân, nhồi nhét những lư thuyết trên mây vào đầu, thổi mật đường vào tai. Chứ c̣n những ai yêu chuộng Sự Thật, Công Bằng, Điều Phải, Sự Công Chính, Lư Lẽ, th́ các ông các bà có ra rả cái loa trên các mặt báo cỡ nào th́ cũng không bịp được chúng tôi đâu!
Vậy đừng có to miệng gào ba thứ lá cải về sự chia rẽ nước Mỹ. Tác giả của sự chia rẽ đó chính là các ông các bà đấy!
PL
8/9/20
Cảm ơn Phong Lan về bài viết



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]