kiếm chứng


Posted by B ..73..180.33 on Aug 17, 2020 at 08:24:19:

ha ha ha

Xin kiểm chứng !

KHÁC BIỆT GIỮA DONALD J TRUMP VÀ BARACK OBAMA
Trong lúc tranh cử, ông Donald Trump hứa sẽ là Tổng thống Mỹ tạo nhiều công ăn việc làm cho dân Mỹ, Obama đă nhạo báng là chắc ông Trump dùng “cây gậy ảo thuật” để tạo ra chúng.
Không cần đáp lại, khi nhậm chức, Tổng thống Donald Trump đă chứng minh cho dân Mỹ thấy rằng ông đă tạo ra việc làm nhiều nhất và phá kỷ lục từ trước tới nay tại Hoa Kỳ. Thất nghiệp giảm xuống mức thấp nhất từ lâu nay như ghi nhận trong lịch sử Hoa Kỳ, tỉ lệ thất nghiệp lúc trước khi bị đại dịch coronavirus, đă xuống mức 3,5% thấp nhất trong gần 50 năm qua.
Trong khi đó, 6 triệu người Mỹ đă thoát khỏi t́nh trạng ngữa tay xin tem phiếu thực phẩm. Tổng thống Donald Trump đă hứa th́ thực hiện được!
***
Ngày 20 tháng Tám, năm 2012, lúc c̣n đang nắm quyền, Obama mở miệng cảnh cáo Syria không được dùng vũ khí hoá học sarin để giết hại trẻ con, nếu không sẽ bị trừng phạt. Vài tháng sau, ngày 19 tháng 3 năm 2013, tại Khan al-Assal, tên tổng thống độc tài Bashar al-Assad của Syria đă dùng chính vũ khí sarin hoá học mà Obama nhắc đến, giết hại và làm tê liệt hàng trăm trẻ em tại Syria. Obama câm như hến, lặng như tờ!
Và tiếp theo vụ trên là hàng loạt những vụ khác dùng sarin:
- tại Saraqib ngày 29 tháng 4 năm 2013,
- tại Ghouta ngày 21 tháng 8 năm 2013,
- tại Jobar ngày 24 tháng 8 năm 2013 và
- tại Ashrafiyat Sahnaya ngày 25 tháng 8 năm 2013,
Obama vẫn tiếp tục giả điếc, không nghe, và giả mù, không thấy. Một tổng thống tệ nhất của Hoa Kỳ, hèn nhát và khiếp nhược trước kẻ thù!
Đến khi Tổng thống Donald Trump lên cầm quyền, th́ vào 4 tháng Tư năm 2017, tên độc tài Bashar al-Assad của Syria một lần nữa, giết người cũng bằng chất hoá học sarin đó. tại Khan Shaykhun ngày 4 tháng 4 năm 2017 đă giết chết ít nhất 89 người và hơn 541 người bị thương, trong đó có nhiều trẻ em khiến quốc tế lên án. Tổng Thống Donald Trump không nói rùm beng như Obama mà ba ngày sau ông đă phản ứng:
Sáng ngày 7 tháng 4 năm 2017, Hoa Kỳ phóng 59 hoả tiển Tomahawk từ Biển Địa Trung Hải vào Syria, nhắm vào căn cứ không quân Shayrat do chính phủ Syria kiểm soát, là phi trường quân sự của Syria, nơi mà các phi cơ chở vũ khí hoá học thả xuống các làng mạc của dân. Cuộc tấn công được thực hiện dưới lệnh của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, một phản ứng trực tiếp đối với vụ tấn công hóa học Khan Shaykhun của ngày 4 tháng 4 năm 2017.
Tổng thống Donald Trump chỉ hành động mà không cần nói !
***
Một Tổng thống có tư cách lúc nào cũng tôn trọng giữ đúng nhiệm vụ của ḿnh nơi làm việc, Tổng thống Donald Trump luôn chứng tỏ sự chững chạc, phong thái, và lịch sự của một vị Tổng Thống, khi ngồi nơi bàn làm việc của ḿnh. Chưa bao giờ người ta thấy Tổng thống Trump tỏ ra bất lịch sự bằng việc gác chân lên bàn giấy cùa ḿnh như Obama, người tiền nhiệm của ông đă bất lịch sự gác chân lên bàn giấy với tư cách rất xất xược và vô lễ, có lẽ v́ Obama cốt cách thếu văn hóa, không biết tư cách cần phải có của một Tổng thống Kỳ.
***
Một sự khác biệt tuy ít ai để ư, nhưng tầm quan trọng rộng lớn vô cùng. Đó là Obama rất coi thường các buổi lễ chào quốc kỳ Mỹ, bằng cách đứng, bằng hành động của tay chân, bằng nét mặt cũng như cử chỉ.
Trong khi đó, lúc nào Tổng Thống Donald J Trump cũng thật sự yêu mến Lá Quốc kỳ Mỹ, thật sự yêu mến nước Hoa Kỳ, và hết ḷng thương yêu lo lắng cho người dân Hoa Kỳ.
Đoàn Kim



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]