Re: Hề


Posted by b ..73..180.33 on Jan 20, 2021 at 19:27:10:

In Reply to: Re: Hề posted by ch on Jan 20, 2021 at 17:07:46:

ha ha ha


1) Ai cũng biết cuộc bầu cử vừa qua là gian lận. Chỉ có ủng hộ viên của DC mới phủ nhận. Nhưng Thượng Đế sẽ xét xử họ. Hăy đợi đấy. Lưới trời lồng lộng.

2) Sự thiếu th́ giờ, sự phản bội từ Mc Connell, Pence..., nên cựu TT Trump đă không thể có đủ chứng cớ thuyết phục ṭa án. Đồng thời nhóm 'quyền lực ngầm" đă hăm dọa (giết người nhà) nên Tối Cao PV và cả Quốc Hội đă chứng nhận kết quả cho Biden. Biden là ai? Đó là một người bất tài và vô luân thường đạo lư (47 năm không làm được ǵ, cổ vũ con trai loạn luân với chị dâu, dùng Hunter để trung gian tham nhũng, không có chính sách đối nội, đối ngoại rơ ràng, sẽ cấp hợp pháp cho 11 triệu người bất hợp pháp, sẽ không xây bức tường bảo vệ HK, lú lẫn, sức khỏe kém chỉ chơi chó mà cũng găy chân, đầu óc lú lẫn, nói trước quên sau, sẽ đi theo đường lối của Obama để biến HK thành quốc gia "nhuốm màu xă hội CN, nhuốm hồi giáo," quỵ lụy trước TC và đồng minh thổ tả) C̣n Harris là một kẻ tiến thân bằng thân xác và cổ vũ hợp pháp hóa măi dâm. Những kẻ như thế th́ đương nhiên người công dân Mỹ hiểu biết sẽ không bao giờ bỏ phiếu cho họ cả.

3) Tuy thế, tôi tôn trọng luật pháp. Tôi sẽ gọi Biden là Tổng Thống 'Lừa". Đó là đảng "Con Lừa". Bà Harris là một Phó TT "lẳng" v́ tư cách trong quá khứ của bà, kể cả khi "debate", bà vẫn cười cười "lẳng lơ". Đó là lư do, tôi sẽ gọi họ là Tổng Thống "Lừa" và Phó TT "Lẳng".

Tôi tin tưởng toàn thể người dân đă chứng kiến mọi tṛ diễn vừa qua của bọn này (nhóm 'quyền lực ngầm"). Chúng toàn là những big (big tech, big chính trị gia , đại tài phiệt). V́ sợ cựu Tổng Thống Trump "quét đầm lầy" th́ sẽ lôi cổ chúng ra ṭa về những tội tham nhũng, nhận tiền từ TC nên chúng về hùa với nhau. Coi như chúng đă coi luật pháp như không có. Chúng làm ô uế nước Mỹ. Chúng làm tuổi trẻ HK không c̣n niềm hănh diện về một Hiệp Chủng Quốc HK như ngày nào.

Tôi tin là sau này, những người trẻ, có tâm hồn, có hiểu biết, có niềm tin vào Thượng Đế, yêu quê hương, đă nh́n ra được những thủ đoạn đó và họ sẽ là những kẻ "kết thúc" cái gọi là Quyền Lực Ngầm. Lư do: như thế sẽ không khác ǵ một chế độ cộng sản nhưng tinh vi, cao cấp hơn trong khi HK là một chế độ DÂN CHỦ CỘNG H̉A.

Hoàng Lan Chi





Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]