TRẬN NHỎ LỚN !


Posted by B ..73..180.33 on Jan 12, 2021 at 10:21:34:

ha ha ha ha

B- THUA TRẬN NHỎ, ĐỂ THẮNG TRẬN LỚN.
Không dể bức tử - Nguyễn Tường Tuấn -- Không là Nguyền Đăng Tuấn !

Tôi đă bầu cho Tổng thống Donald Trump lần này, có thể (nhưng chưa chắc) ông đă bị loại! Dù thế nào đi nữa, Donald Trump sẽ măi măi nằm trong trái tim của nhiều người dân Mỹ và thế giới. Chúng tôi vô cùng mang ơn ông v́ công lao khai phá đầm lầy, hơn 75-80 triệu dân chúng Mỹ cũng sẽ hướng về ông với niềm tin vào năm 2024.

Chúng tôi mong mỏi được thấy ông lập ra một đảng chính trị mới, vất đi hai cái đảng khốn nạn Cộng hoà và Dân chủ. Thật ra, trong hai đảng này cũng có nhiều người tốt và họ sẽ nhanh chóng tham gia đảng mới do Tổng thống thành lập, phần c̣n lại sẽ là nơi tập trung bọn chính trị gia đầm lầy và đám dân ngu dốt.

▪︎ Cám ơn Tổng thống Donald Trump, trong nỗi đau bị phản bội của Ngài, chúng tôi đă thấy kẻ nội thù. Chúng mang tên Mike Pence, Lindsey Graham, Mitch McConnel, James Mattis, John Bolton, những kẻ từng ngồi bên cạnh Ngài nơi Toà Bạch Cung và chúng quay ra đâm Ngài vào giờ chót ! Chúa Jesus bị đóng đinh trên thập tự giá v́ tên Judas phản bội và Tổng thống Donald Trump bị chính bầy cận thần xâu xé! Không có Tổng thống, có lẽ nhiều người trong chúng tôi sẽ tiếp tục ngu đần đóng góp tiền tranh cử cho những tên phản phúc này! Bọn ngu, sẽ nói tại sao Donald Trump lại bị chính bầy tâm phúc phản bội? Lư do đơn giản Tổng thống Donald Trump đ̣i quét sạch đầm lầy, bọn này sẽ không c̣n đất sống, và chúng phải cắn chủ v́ thế. Ngài đ̣i hỏi phải có giới hạn nhiệm kỳ, nhưng bọn khốn nạn này thích ăn trên, ngồi mát vĩnh viễn. Từ bao năm nay, chúng là những con kư sinh trùng sống trên thân xác những người dân đi làm, đóng thuế.

▪︎ Cám ơn Tổng thống Donald Trump, nhờ Ngài chúng tôi mới biết được con cái ḿnh bị tẩy năo. Là những người tỵ nạn chính trị đến nước Mỹ vài thập niên trước, chúng tôi chỉ biết cắm đầu đi làm, kiếm tiền, nuôi vợ con và gia đ́nh. Cho đến kỳ bầu cử 2020, mới biết được những đứa con chính ḿnh nuôi nấng, nhịn từ miếng ăn đến áo mặc, bất ngờ quay lại cho rằng bố mẹ không biết ǵ khi ủng hộ Donald Trump! Người văn minh, có học, phải biết được nỗi đau khổ của ba đời chín kiếp người da đen khi đặt chân làm nô lệ trên nước Mỹ! Chúng vui khi anh chàng Enrique Tarrio, thủ lănh phong trào "Proud Boy" bị tên thẩm phán Renee Raymond ở Washington, D.C, bỏ tù và cấm cửa không được đến thủ đô cho hết tháng 6/21! Lư do, Enrique Tarrion đă đốt cờ "Black Lives Matter". Vâng, đốt quốc kỳ Mỹ th́ được, thậm chí treo ngược hay may quần tắm đều không sao cả, nhưng đừng dại dột đụng vào BLM! Con cái chúng tôi bị đầu độc như thế đó, cho đến hôm nay, trong mỗi gia đ́nh có một bức tường vô h́nh ngăn cản giữa cha mẹ và con cái. Hoa Kỳ đă bị mất linh hồn từ sau chiến tranh Việt Nam!

▪︎ Cám ơn Tổng thống Donald Trump, Ngài đă nói cho cả thế giới biết chủ nghĩa Cộng sản và Trung cộng là hiểm hoạ của nhân loại. Bọn chính trị gia đầm lầy cả hai đảng, bọn khốn nạn T4 sợ hăi điều này nhất, chẳng phải v́ chúng yêu đất nước cộng sản khổng lồ, nhưng chúng yêu "lợi nhuận", tiền lại quả và "gái gú" toàn là những món Tập Lục B́nh không tiếc tiền chi trả. Những ông trùm Google, Facebook, Twitter, các công ty dược phẩm, giầy dép, may mặc, đều nh́n vào thị trường hơn một tỉ dân, một đầu tư quư hơn vàng. V́ Ngài chúng phải bỏ chạy về Mỹ, trả lương một công nhân Hoa Kỳ bằng 10-20 lần lương của nhân công Trung cộng. Tổng thống Donald Trump mang việc làm về cho hằng triệu công dân Hoa Kỳ, những người thấp cổ bé miệng như chúng tôi. V́ thế Ngài đă triệt đường sống của bọn tài phiệt. Không lạ ǵ chúng căm thù ông!

C- BA MƯƠI CHƯA PHẢI TẾT.

Giới thể thao Mỹ đều nhớ câu nói nổi tiếng của Yogi Berra, "Trận đấu chưa kết thúc, cho đến khi kết thúc" (The game isn't over till it's over). Hỡi anh chị em thân quư, đừng vội mất tinh thần, cũng đừng nhẹ dạ tin vào tuyên truyền của bọn T4! Quan trọng hơn cả, đừng xem thường Tổng thống Donald Trump! Ông chưa hề gọi điện thoại cho Joe Biden và tuyên bố thua cuộc! Ông chỉ nói sẽ bàn giao êm đẹp trước ngày 20/1/21, nhưng bàn giao cho chính quyền nào th́ không thấy nói? Ai cấm cuộc chuyển giao quyền lực êm ả giữa nội các Donald Trump nhiệm kỳ một với nhiệm kỳ hai? Ông nói sẽ không tham dự lễ tuyên thệ của Joe Biden, sai ở đâu? Ngài chỉ tham dự lễ của chính ḿnh! Có ǵ không đúng?

▪︎ Tập Lục B́nh, chúa đảng cộng sản Trung cộng, cai trị 1 tỷ 400 triệu dân, với bầy gián điệp t́nh báo quốc tế đông hơn quân Nguyên, cũng không đoán được nước cờ của Donald Trump, cho nên mới bị đánh cho lên bờ xuống ruộng. Nền kinh tế Trung cộng chết lên chết xuống, các công xưởng nước ngoài bỏ chạy!

▪︎ Khối Liên Âu gồm 27 quốc gia, với những lĩnh tụ như Thủ tướng Đức: Angela Merkel, Thủ tướng Anh: Boris Johnson, Tổng thống Pháp: Emmanuel Macron ... Cũng không đoán được nước cờ của Donald Trump! Họ hận ông thấu xương thấu ruột, và đó là lư do nhanh chóng chúc mừng Sleepy Joe!

▪︎ Đảng Dân chủ tại Hoa Kỳ cũng thế, một lũ mù sờ đuôi voi trong bốn năm qua! Điều tra hơn hai năm về Nga giúp Donald Trump đắc cử, kết quả ZERO. Tố cáo Tổng thống Donald Trump mặc cả với Tổng thống Ukraine, Volodymyr Zelenski, kết quả thêm một ZERO! Hận thù cá nhân Tổng thống Donald Trump đă làm năo bộ chúng đông đặc!

Khi bài này đang viết vào buổi chiều ngày Thứ sáu 8/1/21, theo tin CNN Politics "Đảng Dân chủ sẽ nhanh chóng tổ chức cuộc luận tội Tổng thống Donald Trump vào tuần tới" (Democratic momentum builds for potential fast track impeachment next week). Tṛ hề ǵ đây? Theo sát t́nh h́nh cuộc biểu t́nh tấn công vào toà nhà Quốc hội Liên bang, chúng ta có thể suy đoán, tại sao lại đ̣i truất phế Tổng thống Donald Trump khi chỉ c̣n hơn một tuần nữa là tổng thống truyền thông Sleepy Joe dự định đăng quang âm thầm? Xin nêu ra vài giả thuyết suy đoán, bạn đọc tin hay không xin tuỳ.

▪︎ Rơ ràng 100% là đảng Dân chủ KHÔNG TỰ TIN vào chiến thắng GIAN LẬN của ḿnh. Luận tôi Tổng thống Donald Trump là giải pháp "B". Pḥng hờ ông lật ngược lại thế cờ vào giờ chót!

▪︎ Có một tin tức tung ra trên mạng xă hội hôm nay, có thể là đúng và cũng có thể là Fake News, chúng ta chưa thể quả quyết được lúc này, đó là: Chiếc máy vi tính cá nhân của mụ Nancy Pelosi bị mất sau cuộc tấn công. Khi người dân, không biết thuộc phe nhóm nào, vào ngồi ngay tại bàn làm việc của Pelosi, gác chân lên bàn, ảnh chụp trên TV. Và pḥng họp Quốc hội, các vị dân cử chạy như vịt chui xuống hầm, nhiều ông bà quên mang theo cả iPad hay điện thoại cá nhân! Ai hiện nay giữ những bảo bối đó? Chắc chắn máy vi tính của bà Nancy Pelosi có nhiều chuyện hay, chẳng may rơi vào tay t́nh báo ủng hộ Tổng thống Donald Trump, th́ đi đời nhà ma cả lũ.

▪︎ Nên nhớ có hơn 75-80 triệu người ủng hộ Tổng thống Trump, nếu đừng ăn gian, con số phiếu của ông có thể lên đến trên 80 triệu. Làm ǵ mà không có nhân viên t́nh báo, CIA, FBI, An ninh Quân đội trong số người biểu t́nh. Họ sẽ là những người trà trộn trong đám đông xông vào toà nhà Quốc hội. Họ sẽ thích thú để thu nhập những chứng cớ này. Cầu xin phe t́nh báo ủng hộ Tổng thống Trump làm chủ chiếc máy vi tính của Nancy Pelosi!

Khi Tổng thống Donald Trump có đầy đủ chứng cớ, tài liệu, chứng minh cùng dân chúng Hoa Kỳ. Ông sẽ hành động, và đó là lư do Nancy Pelosi và bầy đàn Dân chủ đ̣i nhanh chóng truất phế ông ngay lúc này!

Chúng đang run như cầy sấy! Nền Dân chủ Mỹ Quốc không dễ ǵ bị bức tử!

Nguyễn Tường Tuấn
tuan@1TeamConcept.com



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]