Re: Latest News


Posted by Hải Âu ++ ..24..179.96 on Jan 09, 2021 at 09:27:22:

In Reply to: Latest News posted by Hải Âu on Jan 09, 2021 at 07:29:28:

Rosa Maria
Today at 9:08 AM •
TRONG LAPTOP BỊ MẤT CỦA BÀ PELOSI CÓ G̀!?

Sự kiện bà chủ tịch hạ viện Pelosi bị mất laptop trong ngày 06/01/2021 vừa qua rơ ràng là một sự kiện chấn động toàn cầu, bởi v́ trong chiếc laptop này chắc chắn chứa đựng nhiều thông tin tối quan trọng liên quan đến toàn bộ hoạt động của đảng Dân chủ và nhiều khả năng là chứa đựng những thông tin liên quan đến kế hoạch gian lận bầu cử chi tiết…

Như vậy, có thể thấy: vụ chiếc laptop bị mất của bà Pelosi c̣n rúng động hơn gấp nhiều lần so với vụ chiếc laptop để quên của Hunter Biden. Rơ ràng, không c̣n nghi ngờ ǵ nữa, bà Pelosi sẽ đưa "chiếc xe bus bị bể bánh lái" này và toàn bộ đảng Dân chủ và thế lực ngầm deep state lao đầu xuống vực chết chùm cả đám!

Trong khi chiếc laptop của Hunter Biden chứa đựng các thông tin trụy lạc, ăn chơi xa đọa/trác táng của Hunter Biden và các mối quan hệ làm ăn mờ ám với Tàu+ của nhà Biden, th́ chiếc laptop của bà chủ tịch hạ viện Pelosi chắc chắn chứa đựng những thông tin tối quan trọng hơn rất nhiều, trong đó: chứa đựng các thông tin chi tiết về kế hoạch gian lận bầu cử; danh sách các đảng viên dân chủ và đám deep state chủ mu dàn dựng vụ gian lận; thông tin về sự bắt tay với ngoại bang để gian lận bầu cử; thông tin về nguồn gốc của các nguồn tài chính hỗ trợ cho việc gian lận, cũng như hỗ trợ cho các phong trào khủng bố Antifa, BLM và thông tin về những giao dịch mờ ám khác!

Tất nhiên, chỉ những ai đang thật sự nắm giữ trong tay chiếc laptop này mới có thể biết được chính xác những nội dung nào chứa đựng bên trong đó. Nhưng, chúng ta vẫn có thể dự đoán được phần nào về các loại thông tin cũng như mức độ quan trọng của chúng trong chiếc laptop này thông qua địa vị lănh đạo quan trọng của bà ta trong đảng Dân chủ, cũng như ở Hạ nghị viện liên bang.

Thật vậy, có thể thấy bà Pelosi chính là nhân vật lănh đạo quan trọng số 1 của đảng Dân chủ, bà ta c̣n có quyền lực hơn nhiều so với những kẻ khác v́ hạ viện là khởi nguồn của các quyết sách quan trọng về dân sinh và bà chủ tịch hạ viện sẽ trở thành tổng thống Mỹ trong trường hợp cả tổng thống và phó tổng thống bị mất năng lực hành vi.

Có thể khẳng định, rằng: bà Pelosi chính là lănh đạo cao cấp nhất và quan trọng nhất của đảng Dân chủ cho nên, toàn bộ "kế hoạch, đường lối hành động" của đảng Dân chủ, bao gồm: cả những thông tin về gian lận phiếu bầu và các hành vi phạm tội khác của các đảng viên dân chủ chứa đựng trong chiếc laptop bị mất này.

Vậy, một khi các thông tin trong chiếc laptop này được giải mật và công khai th́ chắc chắn sẽ có nhiều kẻ là đảng viên Dân chủ và đám deep state phải bị đi tù v́ tội phản quốc!
Phim hay đang đến đến đoạn kịch tính, chúng ta hăy chờ xem nhé!
https://thehill.com/.../533384-laptop-stolen-from-pelosis...



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]