DÙ ĐẢNG DÂN CHỦ GIAN MANH THẾ NÀO, TT TRUMP VẪN THẮNG!!


Posted by fb ..174..130.3 on Nov 05, 2020 at 03:23:34:

DÙ GIAN MANH THẾ NÀO, TT DONALD TRUMP VẪN THẮNG !!!
Trước hết chúc tất cả các bạn và gia đ́nh một ngày tươi sáng, vui khỏe, b́nh yên và hạnh phúc vây quanh bên gia đ́nh…
Hôm qua, một ngày mất ngủ, không riêng ǵ cá nhân ḿnh, hầu như ai quan tâm đến thời sự nước Mỹ đều cũng “mất ngủ”, để theo giỏi kết quả ngày bầu cử TT Hoa Kỳ, ai thắng, ai thua !!
Thật là vô tiền khoáng hậu, một cuộc bầu cử chưa từng có trong lịch sử, một cuộc bầu cử đầy kịch tính. Tất cả tin tức thông báo kết quả từng tiểu bang đều do truyền thông báo chí cánh tả “control” (thao túng), cho nên họ luôn thông báo “thắng trước” những tiểu bang nào thuộc đảng Dân Chủ dù phiếu đếm mới 10-15%. Và ngược lại, những tiểu bang ủng hộ TT Trump dù phiếu được đếm đến 80-95%, họ vẫn không thông báo thắng…
Tại sao?
Chúng ta nh́n lại sau giờ đóng cửa pḥng phiếu, hầu như tất cả những tiểu bang miền Trung Mỹ và miền Đông Nam Hoa Kỳ, TT Trump dành chiến thắng toàn vẹn, nhưng rất ít tiểu bang được công nhận. Với số phiếu bầu đă đếm 89-95% TT Trump hơn Joe Biden 5-12% như Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, North Caroline, Georgia thi bỗng dưng ngưng lại lúc 11pm (giờ California), và 5am giờ sáng hôm sau th́ báo chí truyền thông thông báo Wisconsin, Michigan c̣n 200,000 phiếu “xuất hiện” ông Joe Biden hơn điểm trở lại. Ở đâu ra vậy?..
Chưa ngừng ở đây, tiểu bang Pennsylvania (20 votes), North Carolina (16 votes), Georgia (15 votes), TT Trump đang hơn Biden 5-12% bỗng dưng NGƯNG đếm phiếu, chuyển qua Neveda cũng ngưng không cho đếm phiếu sau khi điểm của TT Trump đă chuyển sang màu Hồng.
Nếu tính “xổ chấp” hai tiểu bang Michigan và Wisconsin, tổng thống Trump vẫn được 273 phiếu (v́ PA, GA, NC, NE, Alaska) đă đẩy điểm của TT Trump lên đến chiến thắng hợp lệ mà không cần phải kiện cáo làm ǵ.
Đảng Dân Chủ đă soạn bài cho thế cuộc khi Thua phải làm ǵ rồi. Họ cố tạo ra sự HOANG MANG trong ḷng dân, nhất là ḷng của những kẻ lưu manh, côn đồ, cướp của, giết người như BLM, AntiFa, Rioters, Looters có dịp đứng lên bạo động, tiếp tục hôi của, đốt phá nhà cửa, thành phố, cướp giựt, giết người để xă hội không được thanh b́nh dễ dàng cho TT Trump và chính quyền của ông xây dựng đất nước.
Nhưng bạn ơi! Các bạn đừng nao núng, và hoang mang tinh thần mà mắc vào bẫy lừa của của đảng Dân Chủ và truyền thông cánh tả (kể ca Fox News cũng bị mua chuộc rồi). Chúng ta hăy vững niềm tin, luôn sát cánh ủng hộ TT Donald Trump và đảng Cộng Ḥa chuẩn bị mừng chiến thắng vang lừng và sẵn sàng đối đầu và chiến đấu với bất cứ thế lực nào muốn người dân Mỹ và đất nước Hoa Kỳ này lụn bại, tang thương.
Các bạn ơi! Hăy nhớ, cuối cùng rồi cũng sẽ đi đến quan ṭa Tối Cao Pháp Viện, như chúng ta đă biết nơi này đă có 6/3 là những thẩm phán ưu tú, đạo đức và công bằng của người Cộng Ḥa, họ sẽ luôn đứng về công lư phục vụ cho toàn dân. Lịch sử sẽ diện lại như năm 2000, thời của Al Gore và George W. Bush, và cuối cùng tối cao pháp viện phán quyết Bush (con) lên ngôi vua.
Một lần nữa, chúng ta là người Mỹ gốc Việt, là công dân Hoa kỳ, hơn bất cứ dân tộc nào trên thế giới, chúng ta yêu chuộng, tôn trọng Tự Do, Dân Chủ, Văn Minh và Công Chính mà chúng ta một thời đă bị cướp mất dưới chế độ cộng sản khát máu bên nhà, bởi thế chúng ta một ḷng ủng hộ TT Donald Trump, đặt niềm tin tuyệt đối với một Tổng Thống đại diện cho Chính Nghĩa, cho Nhân Bản, cho Văn Minh, cho Thanh B́nh, cho Cường thịnh và cho quyền lợi hạnh phúc của từng người dân Hoa Kỳ, trong đó cộng đồng Việt tị nạn cộng sản luôn là một phần không thể thiếu đối với Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ này.
Hăy vui nhé! V́…
- TT Donald Trump đă thắng!
- Ḷng dân Hoa Kỳ đă thắng !
- Chính nghĩa đă thắng… vẻ vang !!
Bởi thế, dù đảng Dân Chủ có gian manh thế nào, TT Donald Trump vẫn thắng! chúng ta sẽ thắng !!
| phan nguyên luân |



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]