HỎI NHỮNG NGƯỜI CHỬI TRUMP KHEN BIDEN?


Posted by ma ..174..134.112 on Jan 27, 2021 at 09:07:43:

HỎI NHỮNG NGƯỜI CHỬI TRUMP KHEN BIDEN?
Khi đang tranh cử họ chửi Trump ghê gớm, họ nói Biden sẽ là Tổng thống tốt với rất nhiều mỹ từ. Sau khi nhậm chức họ hả hê với việc Biden thắng cử nhưng với nhiều chính sách được Biden kư và việc Trung cộng hoành hành th́ họ lại nói:
"Thực ra họ không thích Biden nhưng v́ ghét Trump nên họ chọn Biden".
Họ nói những thành tựu về kinh tế của Trump là nhờ Obama để lại nhưng khi hỏi từ khi chiến tranh thương mại với Trung cộng do Trump khởi tạo th́ làn sóng chuyển dịch đầu tư trở lại Mỹ tạo rất nhiều việc làm, thị trường chứng khoán tăng mạnh... Có phải là do Obama?
Hay trong lúc đương nhiệm Obama và Biden đă làm ǵ cho nền kinh tế Mỹ, và hiện nay Biden đă có chính sách ǵ cho nền kinh tế?...
Th́ họ chuyển vế tránh trả lời câu trên, c̣n trả lời câu dưới đại ư Biden phải có thời gian khắc phục hậu quả những lộn xộn mà Trump để lại. Vậy nhưng khi hỏi Trump để lại những lộn xộn ǵ về kinh tế th́ họ chuyển sang cúm tàu.
Họ nói cúm tàu phát triển mạnh là do Trump c̣n các nước khác trên thế giới mà chẳng hạn là Châu Âu cũng chẳng thua ǵ ở Mỹ th́ cái này chắc cũng do Trump nhỉ?
Nhưng họ không nhắc tới việc Trump thúc đẩy phát triển và sản xuất vắc xin. C̣n khi hỏi Biden đă làm ǵ để ngăn chặn cúm tàu từ khi nhậm chức th́ họ không có câu trả lời. Vậy c̣n cái
"Kế hoạch ngăn chặn cúm tàu" mà Biden nhắc đến khi tranh luận với Trump mà ông ta nói rằng ḿnh "Đă có" nó ở đâu rồi?
Khi đuối lư họ nói Trump kích động bạo lực và hành động của người biểu t́nh xông vào nghị trường quốc hội là khủng bố, là âm mưu đảo chính, là đủ thứ lời cay độc nhắm vào Trump nhưng khi hỏi Trump đă kích động bạo lực khi nào, ở đâu? th́ họ không trả lời được.
C̣n những người bị bắt tại ṭa nhà quốc hội hôm 6/1 là BLM và Antifa giả dạng người ủng hộ Trump để đột nhập ṭa nhà quốc hội th́ không thấy họ nhắc tới, và chưa ai trong những người bị bắt tại ṭa nhà Quốc hội bị điều trần để t́m ra người đứng sau (Nếu mà Trump đứng sau vụ việc chắc thế giới giờ này đang hả hê lắm).
Vậy ai đứng sau vụ việc mà không thấy xét xử? Có tin nói rằng những kẻ bị bắt hôm ấy đă được thả tự do vậy tại sao lại được phóng thích dễ dàng như vậy th́ không thấy ai nói?
C̣n những vụ bạo loạn do BLM và Antifa gây ra (Chiếm trụ sở cảnh sát, trụ sở công vụ, ṭa nhà, giật đổ tượng của những tổng thống và những người cha lập quốc, cướp bóc, đập phá, giết người...) th́ họ ủng hộ vậy ai đang là kẻ kích động bạo lực?
Tranh luận từ cúm tàu, kinh tế, quân sự,... Họ chẳng trụ được th́ quay sang nói mấy người ủng hộ Trump không biết đọc tiếng anh, không đọc báo Mỹ, hay nặng hơn là chửi bới thậm tệ và khi bị phản công th́ họ lấy chuyện riêng thời trẻ của Trump ra nói hay việc Trump cưới vợ ra để nói... Kiểu không có đạo đức này nọ. Nhưng khi hỏi họ rằng có vài đời vợ hay cưới vợ người mẫu có phải là vô đạo đức th́ họ không trả lời được.
C̣n khi hỏi ngược lại về cha con Biden th́ họ nói Hunter Biden không liên quan tới Biden, hay việc Biden đạo văn trong quá khứ là bới móc quá khứ này nọ...
Ủa mấy người khôn vậy ai chơi cho lại? Tự mấy người bới móc quá khứ người khác lên để chửi rồi đến khi bị người ta bới móc ngược lại th́ phủi như phủi bụi, lật mặt hơn lật bánh tráng.
Chuyển qua việc Trung cộng lộng hành ngay khi Biden đắc cử th́ họ nói Trung cộng đang làm phép thử chính quyền mới... Nhưng khi hỏi sao chính quyền của Biden không đáp trả th́ họ không trả lời.
C̣n nhiều vô số kể.
Vậy cho hỏi mấy người ủng hộ Biden v́ lư do ǵ? V́ Dollars hay v́ Trung, Việt cộng?
Nghe nói người ủng hộ Biden toàn là trí thức vậy ai đó trả lời hoặc viết một tút nào có lư nhất để giải độc Trump cho mọi người với?

Copy Sóng đời.



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]