GÓP VUI


Posted by MOI ..73..222.228 on Jan 27, 2021 at 09:24:35:

In Reply to: HỎI NHỮNG NGƯỜI CHỬI TRUMP KHEN BIDEN? posted by ma on Jan 27, 2021 at 09:07:43:

Hôm nay nhiều tin lạ ghê

1) 16 phóng viên Fox News chửi ông Trump bị đuổi việc trong đó có Chris Stirewalt ,kẻ đă nói Biden thắng Arizona khi phiếu đếm được mới có 60%.
Việc truyền thông bị sờ gáy như này một là do gió đổi chiều, hai là sau khi ủng hộ chính quyền Biden đưa toàn tin bất lợi cho ông Trump khiến người theo dơi quay lưng, mất doanh thu th́ nó sợ và bắt đầu làm động thái lấy ḷng lại độc giả ???

2) Nhà Trắng hai ngày nay cúp điện liên tục, đêm hôm kia cúp từ 3-6 giờ sáng, và “ nghe đâu”buổi tối không sáng đèn, chắc không ai làm việc ở trong trỏng.

3) Hiện nay Biden và bà Cà ri đang ở tại Blair House ( là nhà tiếp khách nước ngoài của chính phủ), không có ở trong White House, lư do Biden đưa ra là nhà trắng đang được sửa chữa! 😏

4) Bộ quốc pḥng ra thông báo : Trung tướng Charles Flynn ( anh trai của tướng Michael Lynn ) trực tiếp lănh đạo quân đội Mỹ ở Thái B́nh Dương về việc Trung Quốc đang gây áp lực với Đài Loan. Ai cũng biết Biden “ghét “ ông Trump và đặt Trung Quốc quan trọng hơn dân Mỹ, vậy không hiểu ai ra lệnh cho người bên phe của ông Trump bổ nhiệm đi làm nhiệm vụ này?

5) “Biden kư lệnh cho đàn ông được nhận ḿnh là phụ nữ để có thể thi đấu các giải thể thao nữ giới”.
Ổng chơi cào bằng nam nữ vậy, nữ sao đủ khỏe để đấu lại nam ta ?

6) Biden trước khi “thắng cử “chỉ trích ông Trump về việc không xử lư covid tốt, trong chiến dịch tranh cử ổng bảo là sẽ có kế hoạch ngăn chặn đại dịch .
Ḿnh tưởng ổng có tài gọi hồn đi bầu cử, rồi hô “ thiên linh linh địa linh linh “ làm covid biến mất sau khi thắng cử , nhưng mà giờ ổng phát biểu ổng chẳng có kế hoạch nào để chặn đại dịch cả, điều này giống như tát vô mặt bác sĩ Fauci ( người cùng chiến tuyến với Biden), v́ Fauci vừa nổ sẽ có một kế hoạch lớn ngăn đại dịch covid .

C̣n lại các tin Biden phá tanh banh nước Mỹ kiểu hơn 350 ngàn người mất việc,chứng khoán đỏ sàn trên toàn thế giới , lính quân đội Mỹ quay ...đít lại khi xe Biden diễu hành đi qua th́ ḿnh không muốn nhắc tới v́ ngày nào cũng xảy ra từ ngày Biden lên đến giờ .



Monitor only (poster can delete own posting with password "delete")
Password:   

Share your opinion!
________________________

Post A Followup

Name:       E-Mail:
Subject:
Comments:
 MĂ£ đang dĂ¹ng: 

VIETUNI [V1.618] viết bởi Trần Anh Tuấn, lấy từ website chĂ­nh của Anh Tuấn


[ VSGardens Forum ]